Khách hàng Bất động sản – Xây dựng Data bằng phương pháp SOI (P4)

Ngày đăng: 06/10/2020

Người hành nghề Môi giới, xem khách hàng Bất động sản chính là nguồn sống của mình. Có thể nói, đây là “kho báu” mà bất cứ ai trong nghề đều mong muốn sở hữu càng nhiều càng tốt. Nghề môi giới, sales Bất động sản không kỳ vọng vào mức lương cứng, họ sống nhờ vào khoản thu hoa hồng từ việc chốt được giao dịch với khách hàng.

Trong phần 4 (phần cuối) này, chúng tôi sẽ giúp bạn cách xây dựng data khách hàng bằng SOI. Một phương pháp đã và đang được các nhà môi giới, kinh doanh BĐS hàng đầu trên thế giới áp dụng.

danh sách khách hàng qua mạng xã hội

Phát triển data khách hàng bất động sản qua mạng xã hội Facebook

Facebook hiện nay cung cấp cho người môi giới những hình thức tiếp cận khách hàng tiềm năng cực kì hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí. Facebook cho phép bạn cùng lúc phát triển số lượng thành viên SOI và liên hệ, tương tác với họ một cách có hệ thống.

Môi giới thường kết nối với rất nhiều người trên mạng xã hội nhưng họ chưa nằm trong hệ thống data khách hàng bất động sản để có thể quản lý và tiến hành các chiến dịch tiếp thị, do đó, cần phải thực hiện thao tác chuyển đổi.

A. Gửi tin nhắn trực tiếp cho khách hàng bất động sản

Hãy kiểm tra tất cả các mối liên hệ trên Facebook của bạn, và bắt đầu kết nối thực sự với họ. Công thức cơ bản như sau: Lời giới thiệu lí do yêu cầu giúp đỡ.

Xin chào, (Tên của bạn) đây. Anh/chị có khoẻ không? Em đang cập nhật lại cơ sở dữ liệu bất động sản của mình và rất muốn gửi cho anh một vài món quà vào dịp lễ trong thời gian tới.

Năm vừa qua, công việc kinh doanh bất động sản của em rất tốt. Nhưng em nghĩ, mình cần phải làm tốt hơn việc giữ liên lạc với những người em quen biết. Anh nhắn lại giúp em, địa chỉ nhà hiện tại; số điện thoại và email của anh được không ạ?”

B. Tương tác với khách hàng bất động sản SOI trên Facebook

Những người môi giới thành công, sử dụng mạng xã hội như một công cụ để tương tác với khách hàng tiềm năng. Với vị thế, của một người tạo ra giá trị và liên tục phản hồi.

Tỷ lệ nội dung một người môi giới nên đăng trên Facebook để có tương tác tốt:

  • 8 bài cá nhân: gia đình, sự kiện sinh nhật, sở thích…
  • 1 bài về bất động sản

Môi giới cũng nên tạo các chủ đề liên quan để chia sẻ thông tin, thu hút câu hỏi và phản hồi mối quan tâm của những thành viên SOI. Càng giữ liên lạc, thì môi giới càng có khả năng tạo ra những khách hàng bất động sản tiềm năng thông qua bạn bè trên Facebook.

data khách hàng bất động sản

C. Tạo Facebook lists khách hàng bất động sản

Facebook lists, là một giải pháp tuyệt vời để người môi giới có thể cung cấp giá trị của mình cho data khách hàng bất động sản. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng, Facebook sẽ chỉ hiển thị những bài đăng mà môi giới đã tương tác nhiều nhất lên đầu trang newsfeed.

Có thể sẽ đề xuất, những người không phù hợp lên newsfeed và che đi những người thực sự có lợi ích về kinh doanh.

Tạo danh sách bạn bè Facebook, sẽ giúp cho bạn tránh được những sai lầm ấy. Việc tách bạn bè thành những nhóm nhất định, sẽ giúp môi giới thấy được bài đăng của mọi người để like, bình luận hoặc kết nối với họ nhằm chiếm lĩnh tâm trí.

Tạo danh sách bạn bè, sẽ giúp môi giới thuận tiện cung cấp giá trị phù hợp cho từng nhóm data khách hàng bất động sản hơn.

Ngoài ra, bạn có thể sắp xếp các nhóm theo danh sách bạn bè và tạo thành các nhãn để dễ quản lí danh sách. Ví dụ như “Danh sách bạn bè giới thiệu”, “Danh sách người bán”, “Danh sách người mua”, “Danh sách nhà cung cấp”… Đây là cách để bạn gửi đi những tin nhắn phù hợp, nhằm tạo sức ảnh hưởng và cung cấp giá trị phù hợp cho từng nhóm data khách hàng.

Xây dựng data khách hàng bất động sản, bằng phương pháp SOI không dành cho những người muốn thấy hiệu quả ngay lập tức. Các chuyên gia khuyến nghị rằng, môi giới nên kiên trì với kế hoạch liên hệ SOI và chờ đợi thời điểm “chín mùi” khi bạn đã nắm chắc vị trí số 1 trong tâm trí của các thành viên.

SOI là nguồn lợi có thể khai thác lâu dài và mở rộng liên tục, nếu bạn chọn gắn bó với nghề môi giới, thì SOI chính là nguồn khách hàng tiềm năng lý tưởng nhất.

” Kết thúc “

Bạn đọc có thể theo dõi các loạt bài khác của chúng tôi trên chuyên trang tại link sau:
https://www.batdongsanvungtau.com.vn/tin-tuc/tin-bat-dong-san-vung-tau/

Hiện tại chúng tôi có nhận ký gửi Môi giới mua bán và Cho thuê nhà Vũng Tàu
Quý khách hàng và nhà đầu tư có nhu cầu vui lòng liên hệ:
BẤT ĐỘNG SẢN VŨNG TÀU
Hotline PKD – 0978 38 44 38
Email: batdongsanvungtau@gmail.com
Website: batdongsanvungtau.com.vn

 

 

 

0978 38 44 38
chat 0978384438