The Hamptons Hồ Tràm có đối tác chiến lược mới là Melia group

Ngày đăng: 27/01/2020

Đó là Tập đoàn khách sạn quốc tế Melia (Melia Hotels International) có trụ sở tại Tây Ban Nha hiện đang đồng quản lý và sở hữu 370 khách sạn, khu nghỉ dưỡng tại 40 quốc gia trên thế giới. Với việc hợp tác này, dự án chính thức có thương hiệu mới là Melia Hồ Tràm at The Hamptons.

Theo đó, Tập đoàn Melia giữ vai trò là đối tác chiến lược điều hành và cho thuê các căn biệt thự và căn hộ khách sạn tại dự án. Ngoài ra, còn quản lý các cơ sở vật chất khác của dự án như spa, hệ thống nhà hàng ẩm thực, khu vui chơi giải trí và các dịch vụ khác.

Phát biểu tại lễ ký kết vừa được tổ chức tại TP.HCM, ông Peter Mach, Phó chủ tịch Tập đoàn Tanzanite International – chủ đầu tư Dự án The Hamptons Hồ Tràm cho biết, sự am hiểu thị trường Việt Nam cùng với cam kết mạnh mẽ mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng đã giúp Tập đoàn Melia được lựa chọn để điều hành và quản lý khu nghỉ dưỡng Melia Hồ Tràm at The Hamptons.

Trong khi đó, ông Bernardo Cabot Estarellas, Phó chủ tịch khu vực châu Á – Thái Bình Dương của Tập đoàn Melia nhận xét, The Hamptons Hồ Tràm sở hữu vị trí vô cùng chiến lược khi nằm trải dài bờ biển Hồ Tràm tuyệt đẹp và đặc biệt, chỉ cách TP.HCM dưới 2 giờ lái xe. Đây là yếu tố không những đáp ứng hoàn toàn nhu cầu nghỉ dưỡng tại những khu vực có cự ly gần của người Việt mà còn thu hút du khách quốc tế khi có thể dễ dàng di chuyển bằng mọi phương tiện.

“Việc mở rộng danh mục đầu tư tại một trong những thị trường năng động trên thế giới như Việt Nam cho thấy rõ chiến lược phát triển của chúng tôi đang gặt hái được nhiều thành công”, ông Bernardo Cabot Estarellas nói và cho biết, tại Việt Nam, thương hiệu Melia được biết đến các dự án khách sạn đã đưa vào hoạt động như Melia Hà Nội, Melia Đà Nẵng và một resort sắp đưa vào hoạt động là Sol Beach House tại Phú Quốc.

Dự án The Hamptons Hồ Tràm (Bà Rịa – Vũng Tàu) có tổng vốn đầu tư hơn 80 triệu USD, được xây dựng trên diện tích 16,9 ha trải dọc theo 518 mét bờ biển, cảnh quan nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Trong giai đoạn 1 của dự án, gồm 82 biệt thự và 156 căn hộ khách sạn được thiết kế 100% mặt tiền biển, đem lại cho chủ sở hữu một tầm nhìn biển tuyệt đẹp, là cơ hội đầu tư hấp dẫn cho những người tham gia vào chương trình cho thuê dài hạn.

The Hamptons Hồ Tràm hiện đang mở bán với giá khởi điểm hấp dẫn nhất (từ 2,7 tỷ/căn resort mặt tiền biển), không chỉ được đánh giá là điểm đến lý tưởng dành cho nghỉ dưỡng đẳng cấp mà còn là một điểm đầu tư chiến lược, mang đến mức lợi nhuận đột phá. Giai đoạn 1 của dự án dự kiến được hoàn thành vào nửa cuối năm 2018.

0978 38 44 38
chat 0978384438