Hết thời bán nhà trên giấy: Chủ đầu tư mời “thượng đế” trải nghiệm

Ngày đăng: 27/01/2020

Điểm bất ổn nhất của thị trường BĐS luôn là năng lực chủ đầu tư không có nguồn vốn để triển khai dự án và hoàn thành dự án dẫn đến việc khách hàng lâm vào tình trạng “thả gà ra đuổi” và xung đột kéo dài ko có phương hướng giải quyết.

Sau rất nhiều những vụ lùm xùm lừa đảo, tranh chấp hay thất vọng về chất lượng công trình nhà ở – tài sản lớn nhất và là niềm tự hào nhất của mỗi chủ nhân ngôi nhà, các chủ đầu tư đã phải tìm cách khẳng định cam kết về sản phẩm BĐS bằng những hình thức sáng tạo và ấn tượng có thể nói “độc nhất vô nhị” để thuyết phục khách hàng.

Nếu như ở phân khúc BĐS nghỉ dưỡng, biệt thự hoặc dạng căn hộ khách sạn, khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy một sản phẩm tương tự như sản phẩm đang mua dựa trên cơ sở một phần dự án đó đã đi voà vận hành. Ví dụ khi mua căn hộ cao cấp hạng sang tại Azuza Đà Nẵng khách hàng được trải nghiệm căn hộ tương tự trong toà nhà vì toà nhà đã hoàn thiện. Hoặc khi khách hàng mua căn biệt thự tại Nha Trang, Phú Quốc tại các dự án mang thương hiệu Vin Pearl có thể cảm nhận một căn giống như thế tại giai đoạn của các dự án đã được xây dựng và cho thuê. Tuy nhiên, với phân khúc nhà chung cư thuộc nội đô các thành phố lớn như Hà Nội và TP HCM thì ngoài các căn hộ mẫu thì khách hàng khó mà hình dung ra được cuộc sống và môi trường không gian cũng như dịch vụ quản lý tại dự án mình mua và chuyển đến sống thực tế sẽ như thế nào.

Diễn biến mới nhất trên thị trường ghi nhận động thái tích cực của chủ đầu tư là Công ty CP Địa ốc Phú Long tiên phong trong việc “dâng nhà” có sẵn mời “thượng đế” đến ở trải nghiệm căn hộ có sẵn có cuộc sống tiện nghi giống như căn hộ khách hàng đã mua tại dự án Dragon Hill.

Theo đó, khi khách hàng mua căn hộ Dragon Hill Residence and Suites 2 sẽ được ở tại Dragon Hill 1 cho đến khi nhận nhà. Gói quà tặng trải nghiệm là một trong các chính sách ưu đãi trong chương trình “Mua Dragon Hill 2 – ngập tràn đặc quyền VIP” mà chủ đầu tư này đang triển khai. Theo chủ đầu tư, đây là chính sách bán hàng thích hợp đối với những ai có nhu cầu mua nhà ở ngay.

“Việc ở trải nghiệm tại căn hộ Dragon Hill 1 đã hoàn thành, có vị trí liền kề dự án mới Dragon Hill 2 giúp khách hàng dễ dàng cảm nhận chất lượng xây dựng của dự án cũng như giá trị tăng thêm từ môi trường sống, tiện ích vượt trội mà chủ đầu tư thiết kế dành riêng cho cư dân”, chủ đầu tư cho hay.

Bên cạnh gói quà tặng trải nghiệm, chương trình bán hàng mới này còn có gói thanh toán trả góp và gói hỗ trợ lãi suất để khách hàng có thêm sự lựa chọn. Cụ thể, với khách hàng tài chính hạn chế, gia đình trẻ đang tích cóp, dành dụm mua nhà chỉ cần số vốn ban đầu 20% tổng giá trị căn hộ, phần còn lại sẽ được trả 1% mỗi tháng cho tới khi nhận nhà.

Ngay sau ký hợp đồng mua căn hộ, khách hàng còn được nhận ngay quà tặng sổ tiết kiệm 35 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn gói hỗ trợ lãi suất 0% trong thời gian 24-30 tháng hoặc chiết khấu đến 9,5% nếu không vay vốn ngân hàng.

Khu phức hợp căn hộ Dragon Hill 2 là sự phát triển tiếp nối thành công của dự án Dragon Hill 1 đã hiện hữu với cộng đồng nhân văn đang sinh sống, nằm trên mặt tiền trục đường Bắc Nam – Nguyễn Hữu Thọ, thuộc khu đô thị Dragon City – Nam Sài Gòn. Nhờ đó, Dragon Hill 2 thừa hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng, môi trường cảnh quan trong lành và dịch vụ tiện ích khép kín đã hoàn thiện của khu đô thị hiện đại bậc nhất phía Nam TP HCM.

Dragon Hill 2 gồm 2 tòa tháp cao 25 tầng, mật độ cây xanh chiếm trên 70% với 450 căn hộ có diện tích 51-94m2 phù hợp nhu cầu đa dạng của khách hàng, đặc biệt những gia đình trẻ. Mỗi căn hộ được thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, có logia, 2-3 mặt thông thoáng, hành lang đón ánh sáng mặt trời nhằm đem lại không gian sống thoải mái, tiện nghi cho cư dân.

Dự án hội tụ đầy đủ tiện ích như hồ bơi, sân tennis, khu BBQ, phòng tập gym, đài phun nước, siêu thị, nhà hàng, café, khu thiếu nhi… Bên cạnh đó, với đặc thù nằm trong một quần thể Dragon City, những cư dân tương lai của Dragon Hill 2 có thể yên tâm khi dọn về căn nhà mới của mình bởi các tiện nghi đã đầy đủ cho một cuộc sống sung túc và những người láng giềng tri thức cao, thân thiện, hòa đồng.

Công ty Phú Long đã chỉ định công ty CBRE là đơn vị quản lý và vận hành tòa nhà Dragon Hill 2 khi dự án đi vào hoạt động. Nhiều ngân hàng lớn cam kết hỗ trợ cho khách hàng mua sản phẩm của dự án vay vốn lên đến 80% tổng giá trị căn hộ.

0978 38 44 38
chat 0978384438