Bất động sản nghỉ dưỡng sẽ được Bộ xây dựng sớm ban hành pháp lý

Ngày đăng: 07/02/2020

Bất động sản nghỉ dưỡng Vũng Tàu rất tiềm năng vì với định hướng phát triển tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu trở thành một địa phương phát triển mạnh về Công nghiệp và Du lịch. Vừa qua các ban ngành của tỉnh đã có buổi làm việc và chuyến đi khảo sát thực tế tại khu vực Hồ Tràm – Xuyên Mộc với các cấp lãnh đạo bộ, đặc biệt là lãnh đạo Bộ Xây Dựng.

Bất động sản nghỉ dưỡng

Theo chân đoàn công tác đến các Dự án Vũng Tàu, khu du lịch nghỉ dưỡng như: Melia Hồ Tràm, Resort Lan Rừng, Coastar Estates, Hồ Tràm Trip…Bất động sản Vũng Tàu nhận thấy các cấp lãnh đạo đánh giá rất cao và hơi bất ngờ về việc các dự án Bất động sản nghỉ dưỡng nơi đây được đầu tư bài bản, chuyên nghiệp và đẳng cấp. Đặc biệt đoàn công tác rất ấn tượng về dự án Resort Lan Rừng và đã quyết định dừng chân và dùng bữa cơm trưa thân mật tại đây.

Kết thúc chuyến công tác các cấp lãnh đạo Bộ xây dựng đã báo cáo Thủ tướng chính phủ. Qua đó Thủ tướng chỉ đạo yêu cầu Bộ Xây Dựng sớm nghiên cứu, ban hành các văn bản pháp lý quy định cho phân khúc Bất động sản nghỉ dưỡng.

nghỉ dưỡng Vũng Tàu

Đây là những nội dung chính của chỉ thị 09/CT-TTg về giải pháp tập trung tháo gỡ những vướng mắc cho lĩnh vực kinh doanh, đảm bảo chỉ tiêu tăng trưởng toàn thị trường 6 tháng đầu năm và cả năm 2019 của thị trường Bất động sản Vũng Tàu nói riêng và cả nước nói chung.

Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo các bài viết khác liên quan đến Pháp luật và Quy định Bất động sản tại link sau:
https://www.batdongsanvungtau.com.vn/tin-tuc/tin-phap-luat/

Hiện tại chúng tôi có nhận ký gửi Môi giới mua bán và Cho thuê nhà Vũng Tàu
Quý khách hàng và nhà đầu tư có nhu cầu vui lòng liên hệ:
BẤT ĐỘNG SẢN VŨNG TÀU
Hotline PKD – 0978 38 44 38
Email: batdongsanvungtau@gmail.com
Website: batdongsanvungtau.com.vn

0978 38 44 38
chat 0978384438