Biệt thự biển The Hamptons Plaza sắp ra mắt khiến giới đầu tư săn đón?

Ngày đăng: 22/01/2020

The Hamptons Plaza Hồ Tràm là dự án được phát triển bởi nhà đầu tư bất động sản quốc tế Tanzanite International, dự án này sẽ được ra mắt vào ngày 25/5 tới. Nhờ sức bật về du lịch địa phương cũng như chất lượng nội tại của dự án, dự án đang nhận được những tín hiệu tích cực từ giới đầu tư.

Tiềm năng du lịch “trải thảm đỏ” cho BĐS khu vực

Nỗ lực trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, du lịch Việt Nam năm 2018 đón lượng khách quốc tế 15,5 triệu, tăng gấp đôi năm 2014. Nhờ vào khí hậu ôn hòa, biển xanh cát trắng nắng vàng, ngành công nghiệp không khói này tại Vũng Tàu được xây dựng thành một hệ thống sản phẩm dịch vụ chặt chẽ, chất lượng và giàu sức bật. Ba tháng đầu năm 2019, lượng khách du lịch địa phương ở đây tăng 28%, tổng doanh thu đạt 2.850 tỷ đồng, tăng 16% so với cùng kỳ năm ngoái.

Theo thống kê này, lượng khách du lịch tại thị trường Vũng Tàu là cao nhất so với các thành phố Đà Nẵng, Phan Thiết, Phú Quốc, Nha Trang. Dự đoán trong 5 năm tới, du lịch sẽ càng bùng nổ khi sân bay Bà Rịa – Vũng Tàu và các tuyến đường cao tốc đi vào hoạt động. Cũng theo đó, Bất động sản Vũng Tàu cũng thu hút không ít nhà đầu tư trong và ngoài nước tích lũy tiềm lực về tài chính để chinh phục thị trường “béo bở” này.

Với đường ven biển trung tâm dài 14km và chỉ 50% trong tổng số quỹ đất đã được phát triển, Hồ Tràm – Vũng Tàu là điểm đến đầu tư lý tưởng so với những thị trường quen thuộc như Đà Nẵng, Khánh Hòa, Phú Quốc và Bình Thuận. Hơn nữa, chỉ cách TP HCM 2 giờ lái xe, thay vì mất 4 – 5 tiếng như các thành phố khác, Hồ Tràm thu hút một lượng khách đổ từ TP HCM sẽ thúc đẩy gia tăng giá trị của các căn Villas và Resorts có chất lượng cao.

Với đường ven biển dài 14km, Hồ Tràm thu hút một lượng khách đổ từ TP.HCM
thúc đẩy gia tăng giá trị của các căn Villas và Resorts có chất lượng cao

The Hamptons Plaza Hồ Tràm Vũng Tàu với lợi thế thiên thời địa lợi – yếu tố tiên quyết cho sự thành công thành phố biển, việc dự án trở thành thỏi nam châm hút dòng vốn đổ về chỉ còn là vấn đề thời gian.

Nằm trong quần thể nghỉ dưỡng biển chuẩn 5 sao, đón đầu cơ hội giá trị gia tăng cho BĐS

Dự án The Hamptons Plaza thuộc tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng có quy mô rộng 31ha với 1.1km chiều dài bờ biển. Dự án nằm cạnh dự án Melia Hồ Tràm Beach Resort – resort chuẩn 5 sao quốc tế, tạo nên tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng đồng bộ lớn nhất khu vực phía Nam Việt Nam. Dự án bao gồm hệ thống villas 5 sao mặt tiền biển và mặt tiền hồ, khách sạn phong cách mini và shophouse.

Hình ảnh dự án The Hamptons Plaza thuộc tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng biển chuẩn 5 sao

Với bản lĩnh của một nhà phát triển bất động sản quốc tế với đội ngũ chuyên gia có hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển và đầu tư bất động sản trên toàn châu Á, Tanzanite International tập trung kiến tạo The Hamptons Plaza một cách chuyên nghiệp và mang đẳng cấp vượt trội.

Quyết định bắt tay với Tập đoàn Melia Hotels International trong xây dựng, dự án The Hamptons Plaza của Tanzanite International đã khẳng định tầm nhìn chiến lược, bản lĩnh nhanh nhạy trước sự cân bằng giữa rủi ro và lợi nhuận hấp dẫn khi đầu tư vào địa phương đang có sức bật về du lịch này. Thực tế cho thấy, thời gian qua dự án đón nhận những dấu hiệu rất tích cực, minh chứng đó là công suất phòng đều được đặt full vào các dịp cuối tuần và nghỉ lễ.

Tâm niệm đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, dự án được phát triển đa dạng sản phẩm, gồm 34 biệt thự mặt tiền biển trong đó gồm 22 căn 4 phòng ngủ và 12 căn 3 phòng ngủ, 135 căn Villa, Shophouse, Boutique Hotel thiết kế hướng tầm nhìn ra biển và hồ bơi cảnh quan, phù hợp cho nhu cầu đa dạng của nhà đầu tư. Những tiện ích cũng hoàn thiện từ giải trí (khu chợ đêm, bể bơi, bar, nhà hàng, hồ bơi, spa…) – mua sắm – hồ cảnh quan trung tâm – quảng trường cho đến cầu đi bộ ngắm biển đầu tiên ở khu vực phía Nam…

Dự án The Hamptons Plaza được phát triển đa dạng sản phẩm

Đòn bẩy cạnh tranh từ giá bán, sinh lời đột phá từ cho thuê

Dự án The Hamptons Plaza đang được đưa ra thị trường với giá đất khá hợp lý từ 35-55 triệu/m2 và giá sàn xây dựng chỉ 20 triệu/m2. Đặt lên bàn cân với các dự án khác cùng đẳng cấp, dự án đang sở hữu lợi thế. Hơn nữa, theo ước tính của các doanh nghiệp quản lý khách sạn chuyên nghiệp thì giá thuê phòng trung bình là 1,2 triệu VND/phòng/đêm và tỷ lệ lấp đầy 50% sẽ giúp chủ khách sạn đạt được tỷ suất sinh lợi 10 – 12%/năm và sẽ gia tăng lên đến 25%/năm. Vậy khả năng hoàn vốn 100% trong vòng 6 năm là hoàn toàn có cơ sở.

Với ước tính 18 triệu khách du lịch tới Bà Rịa Vũng Tàu, đây sẽ là lượng cung khổng lồ cho các dịch vụ khách sạn, tăng tỷ lệ lấp đầy phòng khách sạn lên trên 50%. Theo đó, khả năng giá trị các sản phẩm BĐS tăng lên 3 – 4 lần là bảo chứng cho khả năng sinh lời cho nhà đầu tư khi quyết định lựa chọn dự án. Sở hữu một sản phẩm BĐS với 7.5 tỷ VND có tiềm năng tăng giá cao như The Hamptons Plaza Hồ Tràm là điểm nhấn trên bản đồ đầu tư 2019 cho các nhà đầu tư thông thái.

The Hamptons Plaza phát triển bởi Tanzanite International – nhà phát triển bất động sản quốc tế với đội ngũ chuyên gia có hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển và đầu tư bất động sản trên toàn châu Á. Đối tác quản lý Melia Hồ Tràm Beach Resort là Melia Hotels International – nhà quản lý Beach resort hàng đầu thế giới đang quản lý và sở hữu 370 khách sạn, khu nghỉ dưỡng tại 40 quốc gia trên thế giới.

Dự án sẽ được ra mắt vào ngày 25/05/2019, Tanzanite International có chương trình giảm giá đặc biệt 5% đối với các căn Villa shop không tham gia vào chương trình cùng cho thuê và giảm giá 10% đối với Villa shop tham gia vào chương trình cùng cho thuê.

0978 38 44 38
chat 0978384438