Ký kết HĐHT phân phối dự án căn hộ cao cấp Diamond PVC-IC

Ngày đăng: 07/02/2020

Vừa qua, ngày 02/04/2016 tại trụ sở làm việc của Công ty CP Đầu tư và Phát triển Goldenland (Goldenland) đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng với Công ty TNHH Bất động sản Gia Thịnh (GiaThinhLand) về việc hợp tác phân phối dự án Chung cư cao cấp Diamond PVC-IC. Trong đó Goldenland là Công ty phân phối độc quyền dự án trên.

Dự án được xây dựng trong khuôn viên lô đất rộng 5.104m2, với tổng mức đầu tư dự kiến là khoảng hơn 1.000 tỷ đồng. Quy mô của dự án gồm 32 tầng nổi và 2 tầng hầm, có tổng cộng 5 tầng dành cho trung tâm thương mại và hồ bơi, còn lại là 486 căn hộ cao cấp.

Phân phối dự án

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Đức Duy – TGĐ Goldenland cho biết: “Việc ký kết hợp đồng hợp tác phân phối dự án với GiaThinhLand phần nào khẳng định mối quan hệ hợp tác lâu dài, bền vững trong suốt quá trình hình thành và mở rộng mô hình hoạt động tại Thành phố Vũng Tàu”.

Về phía GiaThinhLand, ông Nguyễn Khắc Hai chia sẻ: “Đại diện cho GiaThinhLand, tôi chân thành cảm ơn TGĐ Goldenland đã tin tưởng và chọn GiaThinhLand làm đối tác chiến lược trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh tại TP.Vũng Tàu. GiaThinhLand khẳng định sẵn sàng đồng hành cùng Goldenland triển khai những kế hoạch chiến lược từ nay đến 2017 và xa hơn nữa”.

Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo các bản tin khác của chuyên trang chúng tôi tại link sau:
https://www.batdongsanvungtau.com.vn/tin-tuc/tin-bat-dong-san-vung-tau/

Hiện tại chúng tôi có nhận ký gửi Môi giới mua bán và Cho thuê nhà Vũng Tàu
Quý khách hàng và nhà đầu tư có nhu cầu vui lòng liên hệ:
BẤT ĐỘNG SẢN VŨNG TÀU
Hotline PKD – 0978 38 44 38
Email: batdongsanvungtau@gmail.com
Website: batdongsanvungtau.com.vn

0978 38 44 38
chat 0978384438