Bí mật của Tập đoàn Novaland bị rò rỉ, phát tán trên mạng xã hội

Ngày đăng: 07/02/2020

Bí mật của Tập đoàn Novaland đã được Bất động sản Vũng Tàu tìm hiểu. Từ đó hé lộ những lý do Novaland chọn khu vực Hồ Tràm – Bà Rịa Vũng Tàu để phát triển dự án nghìn tỷ.

Kết nối vùng thuận tiện

Khu vực Hồ Tràm sở hữu cơ sở hạ tầng cực tốt, cộng với những điều kiện của tự nhiên ban tặng như địa hình đồi, núi, sông hồ tự nhiên và cả khí hậu nhiệt đới ôn hòa. Chưa kể đến những thắng cảnh lịch sử cùng nguồn quỹ đất khá dồi dào của địa phương.

Dự án Hồ Tràm NovaworldBí mật của Novaland cách không xa bí mật của Bất động sản Vũng Tàu

Nghiên cứu về điều kiện kết nối vùng thuận lợi chính là một trong những điểm nổi bật trong những lý do này. Từ Hồ Tràm theo cung đường Quốc lộ, cao tốc có thể đến:
– TP.HCM – Đồng Nai – Bình Dương…trong khoảng 90 phút
– Sân bay Long Thành trong 60 phút

Các dự án hạ tầng khác đang được đầu tư xây dựng giúp tăng khả năng kết nối vùng:
– Tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành nối miền Tây & Bà Rịa Vũng Tàu
– Tuyến cao tốc Biên Hoà – Vũng Tàu
– Tuyến cao tốc Xuyên Á
– Đường sắt Biên Hòa – Vũng Tàu
– Sân bay lưỡng dụng Hồ Tràm
– Cầu vượt biển Cần Giờ – Vũng Tàu

Tiềm năng phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Với đường bờ biển kéo dài hơn 50km, nhiều thắng cảnh còn lưu giữ nét hoang sơ cùng với hơn 5.000ha quỹ đất phát triển du lịch – nghỉ dưỡng giải trí (theo quy hoạch sử dụng đất giai đoạn 2020 – 2030)

Thêm vào đó là những điểm đến nổi tiếng: biển Hồ Tràm, biển Hồ Cốc, căn cứ Minh Đạm, khu du lịch suối nước nóng Bình Châu, khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu – Phước Bửu, cảng cá Lộc An, chợ hải sản Phước Hải…

Trong đó quan trọng nhất chính là định hướng mục tiêu phát triển du lịch tầm nhìn đến năm 2025 của lãnh đạo tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu là thu hút khách du lịch nội địa lên đến 8,6 triệu lượt khách – 1,4 triệu lượt khách quốc tế => tăng doanh thu lên đến 31.000 tỷ đồng và tăng trưởng từ 20 đến 25% hàng năm.

Điểm đến của ngôi nhà thứ 2 “second home”

Theo số liệu kết quả khảo sát nhu cầu second home (nhà nghỉ dưỡng) của Tập đoàn này thì khu vực Hồ Tràm hội tụ những yếu tố gần như là hoàn hảo để phát triển những dự án ngôi nhà thứ 2 “second home”.

Toàn bộ dữ liệu thống kê đều được thực hiện qua những đợt khảo sát khách hàng thường xuyên nghỉ dưỡng tại khu vực Hồ Tràm từ năm 2018 trở lại đây thì có đến gần 75% khi được hỏi họ đều trả lời là họ thích căn nhà thứ 2 tọa lạc tại những vùng biển, trong một quần thể tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và giải trí đa chức năng. Trong đó có đến 90% muốn mua second home để vừa đầu tư cho thuê, vừa nghỉ dưỡng cho cả gia đình và phục vụ trong công việc.

Khu vực Hồ Tràm được Chính phủ phê duyệt phát triển quy mô – toàn diện

Dự án có quy mô đầu tư với quỹ đất trên 1000ha toàn khu trải dài từ Lộc An – Hồ Tràm – Bình Châu, được chia thành nhiều giai đoạn khác nhau. Trong có hầu hết các sản phẩm nghỉ dưỡng tại đây gồm: Biệt thự nghỉ dưỡng, nhà nghỉ dưỡng, shophouse, condotel…Được quản lý và vận hành bởi các đơn vị chuyên nghiệp trên toàn thế giới.

Các khách hàng trong nước và quốc tế khi sở hữu các căn nhà thứ 2 tại khu vực này sẽ được tiếp cận, sử dụng hầu hết các tiện ích rất đa dạng và phong phú như:
– Khách sạn 5 sao ven biển.
– Chuỗi khách sạn, trung tâm hội nghị, nhà hàng, Spa và yoga.
– Shophouse, Club house theo chủ đề làng thế giới (Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ…).
– Safari – công viên thú hoang dã đầu tiên tại miền Nam
– Công viên nước ngoài trời, công viên giải trí theo chủ đề
– Hồ bơi nước mặn
– Kênh đua thuyền Kayak
– Rừng nguyên sinh Bình Châu – Phước Bửu
– Suối khoáng nóng
– Quảng trường biển
… … …

Bí mật của tập đoàn NovalandBí mật của Tập đoàn Novaland

Trên đây là những bí mật của tập đoàn Novaland bị rò rỉ đã được phát tán rộng rãi trên truyền thông và cả các trang mạng xã hội.

Việc để lộ những bí mật này sẽ vô tình làm cho nhiều người biết đến Tập đoàn Novaland hơn; biết Novaland đang phát triển – kinh doanh những dòng sản phẩm gì ở khu vực Hồ Tràm.

Tuy nhiên những bí mật này của Novaland không có giá trị bằng những thông tin khác mà Bất động sản Vũng Tàu đang nắm giữ. Cụ thể trong trường hợp những thông tin này khi phát tán ra thị trường bất động sản nghỉ dưỡng sẽ làm cho Novaland mất đi một lượng Khách hàng – Nhà đầu tư không nhỏ.

Bất động sản Vũng Tàu sẵn sàng cung cấp những thông tin rất tốt – rất có giá trị này cho những Khách hàng – Nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng.

Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo các bản tin khác của chuyên trang chúng tôi tại link sau:
https://www.batdongsanvungtau.com.vn/tin-tuc/tin-bat-dong-san-vung-tau/

Hiện tại chúng tôi có nhận ký gửi Môi giới mua bán và Cho thuê nhà Vũng Tàu
Quý khách hàng và nhà đầu tư có nhu cầu vui lòng liên hệ:
BẤT ĐỘNG SẢN VŨNG TÀU
Hotline PKD – 0978 38 44 38
Email: batdongsanvungtau@gmail.com
Website: batdongsanvungtau.com.vn

0978 38 44 38
chat 0978384438