Người hành nghề Môi giới, xem khách hàng Bất động sản chính là nguồn sống của mình. Có thể nói, đây là “kho báu” mà bất cứ ai trong nghề đều mong muốn sở hữu càng nhiều càng tốt. Nghề môi giới, sales Bất động sản không kỳ vọng vào mức lương cứng, họ sống nhờ vào khoản thu hoa hồng từ việc chốt được giao dịch với khách hàng.
Trong phần 2 này, chúng tôi sẽ giúp bạn cách xây dựng data khách hàng bằng SOI. Một phương pháp đã và đang được các nhà môi giới, kinh doanh BĐS hàng đầu trên thế giới áp dụng.
A. Xây dựng SOI
Hãy nghĩ đến tất cả những người mà bạn gặp hàng ngày, hoặc đã biết ở một mức độ nào đó. Ngay cả những người nhận ra bạn khi đi trên đường, mua sắm tại cửa hàng tạp hóa, tham dự sự kiện hoặc những bình luận trên bài đăng Facebook.
Thực tế, môi giới đã và đang tình cờ gặp những người quen biết ở khắp mọi nơi, thậm chí có thể không nhớ rằng đã gặp ở đâu và trong hoàn cảnh nào.
Một trong những cách tốt, để bắt tay vào việc xây dựng data khách hàng bất động sản là bắt đầu với những người ủng hộ người môi giới nhất. Ai là những người thân thiết với bạn nhất? Ai là người luôn ủng hộ và cổ vũ bạn nhiệt tình, muốn bạn phát triển và thành công?
Đây chính là những nhân tố, cấu thành và tác động đến việc phát triển sự nghiệp của một người môi giới. Với mối quan hệ thân thiết và sự tin tưởng lớn, họ sẽ sẵn sàng giới thiệu bạn với những người khác.
Thông thường, những người ủng hộ môi giới nhiệt thành nhất là những người có thể tìm thấy trong các nhóm sau:
Ngoài nhóm người ủng hộ, môi giới còn có thể mở rộng SOI ở các nhóm khác như: nhóm người biết môi giới (bạn bè Facebook, hàng xóm, team chạy bộ chung, danh bạ điện thoại…), nhóm ảnh hưởng (trường học, các câu lạc bộ, nhà cung cấp dịch vụ…) và các nhóm ngành nghề liên quan.
Môi giới nên tận dụng tất cả các mối quan hệ của bản thân để xây dựng data khách hàng bất động sản cho mình.
Hãy tiếp cận những người này và cập nhật thông tin liên lạc (gồm: địa chỉ sinh sống, địa chỉ email và số điện thoại). Khi liên lạc với họ, hãy nhắc rằng bạn đang làm trong lĩnh vực bất động sản và yêu cầu sự giúp đỡ:
Với những người thân nhất, câu hỏi này thường mang lại kết quả cao. Bất kể câu trả lời như thế nào, điều quan trọng không kém chính là việc hỏi câu hỏi kế tiếp:
Chìa khoá thành công ở đây là thể hiện thái độ khẩn thiết, bởi vì đây là những người ủng hộ bạn, muốn giúp bạn thành công.
B. Tránh nhầm lẫn người không thuộc SOI
Việc liên tục giữ liên lạc cũng như triển khai các chiến lược tiếp thị cho data khách hàng bất động sản từ SOI có thể khiến môi giới tốn nhiều thời gian và công sức, vì đây là một nguồn khách hàng tiềm năng về lâu dài.
Do đó, môi giới không nên đổ quá nhiều nỗ lực vào những người không thuộc đối tượng SOI, bao gồm:
C. Cách mở rộng SOI
Mở rộng data khách hàng bất động sản là cách mà các môi giới thành công đảm bảo cho lượng giao dịch của họ luôn được duy trì. Với SOI, môi giới có thể làm điều đó một cách dễ dàng:
Còn tiếp…
Bạn đọc có thể theo dõi các phần tiếp theo của loạt bài trên chuyên trang tại link sau:
https://www.batdongsanvungtau.com.vn/tin-tuc/tin-bat-dong-san-vung-tau/
Hiện tại chúng tôi có nhận ký gửi Môi giới mua bán và Cho thuê nhà Vũng Tàu
Quý khách hàng và nhà đầu tư có nhu cầu vui lòng liên hệ:
BẤT ĐỘNG SẢN VŨNG TÀU
Hotline PKD – 0978 38 44 38
Email: batdongsanvungtau@gmail.com
Website: batdongsanvungtau.com.vn